วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

หนุ่มผมยาวสาวได้สาว(ผู้หญิง)เอา

หนุ่มผมยาวสาวได้สาว(ผู้หญิง)เอา

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหนุ่มวัยทีน คือทรงผมกึ่งบ็อบที่ใส่ความน่ารักแบบเด็กหญิงเข้าไปนิดนึง ถ้ากลุ่มเป้าหมายในแง่เพศตรงข้ามของคุณเป็นเด็กม.ต้นแนว เฟย์ ฟาง แก้ว การทำตัวให้น่ารักเข้าไว้คือเส้นทางที่ควรมุ่งไป ทรงนี้เด่นตรงด้านหลังช่วงท้ายทอยที่เปิดคอกับด้านข้าง แต่หน้าต้องมีความหวานถึงจะดี






อัน นี้ก็ไม่มีอะไร เป็นทรงยาวทั่วไปที่ตัดๆกันอยู่ เน้นด้านบนซอยให้สั้นๆฟูๆ ความยาวด้านหน้าค่อนข้างปล่อยยาวลงมาให้ปรกๆ หน้าผากแล้วเซ็ทปัดๆ เป็นทรงที่ฮิตมากในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่นคือด้านหน้าจะเซ็ทมาปรกหน้า เป็นช่อๆ ลักษณะคล้ายตัวW



ด้านบนสามารถเพิ่มเทคนิคการดัดยกโคน(รังนกถาวร)เพิ่มเข้าไป จะประหยัดเวลาการจัดแต่งทรงผมไปได้มากที่เดียว

แค่เอาแว็กซ์ขยำกระจุกรังนกข้างบนทีนึง แล้วมาปั่นๆตรงปลายผมส่วนอื่นเป็นช่อๆ อีกทีนึง  แค่เนี๊ย
ก่อนไปก็เหมือนเดิม จากกันด้วยทรงผมต่างๆ ที่น่าสนใจ เลือกกันตามสบายเลยจร้ามีคลิปด้วย นี่ไง!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN