วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ทรงผมหนุ่มยาว

ทรงผมหนุ่มยาว

เนื่องจากทุกวันนี้ ผู้ชายหันมาไว้ผมยาวกันเยอะ วันนี้เลยเอาทรงผมยาวมาให้ชาวเรา เลือกๆ ดูๆ กัน เผื่อเอาเป็นไอเดียเวลาเข้าร้านซาลอนครั้งต่อไป





อัน นี้เป็นทรงเบสิกสำหรับหนุ่มผมยาว จุดสำคัญเลยถ้ารักที่จะยาวต้องหมั่นรักษาสภาพให้มีความพอดี คือไม่ปล่อยให้ผมแห้งฟูเป็นคนเก็บขยะแถวหน้าราม หรือไม่ปล่อยให้ผมลีบแบนปล่อยให้น้ำมันหนังหัวมาเคลือบปิดบังความหล่อเอาไว้ สระบ้างอะไรบ้าง และหมั่นเข้าร้านไปให้ช่างซอยเอาความหนาออกบ้าง จะได้ดูใสๆเบาๆ




แต่ ถ้าอยู่ในวัยทำงานแล้วกลัวว่าความยาวของเส้นผมจะบันทอนโอกาสทางความก้าวไป ข้างหน้าของชีวิต ก็นี่เลย ซอยบางเปิดด้านข้าง แล้วจัดทรงเสยเปิดหน้าผาก โกยเก็บทุกอย่างไปด้านหลังให้หมด แต่ความจิ๊กโก๋จะยังคงมีอยู่ให้เห็นบ้างถึงแม้จะเปิดหน้าแล้วอะไรแล้วก็ตาม ไม่งั้นลองโกนหนวดโกนเคราทำหน้าให้ใสสุภาพ แล้วแต่งตัวเนี้ยบๆช่วย น่าจะมีอะไรดีขึ้นมาบ้าง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN