วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก

ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก
ทรงโมฮ็อก ถือว่าเป็นทรงผมยอดฮิตทรงหนึ่ง แต่ก็มีนักร้องเกาหลีคนนี้แหละที่ไว้ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อกได้ชนะใจสาวมากๆ ฮ่าๆ
ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก

ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก

ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก

ทรงผมชาย ทรงโมฮ็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN