วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซักยีนส์ตัวเก่งยังไง??ไม่ให้สีซีด



ซักยีนส์ตัวเก่งยังไง??ไม่ให้สีซีด

คงมีไม่น้อยเลย สำหรับเพื่อนแมนๆของเรา ที่ นิยมใส่ยีนส์ และก็อ่ะนะ...มันก็อาจมีปัญหากันบ้างเวลาซักกางเกงยีนส์ แล้วสีกางเกงเกิดซีดจาง (แต่ถ้าใครนิยม..ดองมันไว้เป็นเดือนก็ลืมๆ ทริกที่เรากำลังจะแนะนำไปเถอะ) เพราะวันนี้เรามีวิธีซักกางเกงยีนส์ไม่ให้ซีดจางมาบอก...เอ่อ..ซักมันบ้างก็ ดีนะ เพื่อคนรอบข้างคุณ

          
เพราะวิธีซักก็สุดง่าย กลับด้านในกางเกงยีนส์ออกก่อน จากนั้นค่อยเอากางเกงยีนส์ตัวเก่งใส่เครื่องซักผ้า และมันมี 2 วิธีตามใจคุณเลย

          
-          ถ้าต้องการให้สีซีดลงอย่างเป็นธรรมชาติให้ซักที่อุณหภูมิ 60 องศาฟาเรนไฮต์            -          ถ้าต้องการคงความเข้มของสียีนส์ไว้ ให้ซักในอุณหภูมิ 40 องศาฟาเรนไฮต์ หรือซักด้วยน้ำเย็น

           
การใส่ถุงตาข่ายก็สำคัญ และเลือกรอบซักแบบนุ่มนวลที่สุด ก็จะช่วยถนอมยีนส์ และคงคาแร็กเตอร์ เช่น ริ้ว ลายเส้น และรอยขาดไว้ได้ดี

           
เมื่อ ซักเสร็จ ให้กลับเอาด้านนอกออกมา สะบัดกางเกงให้เข้ารูป แล้วตากให้แห้งโดยการแขวน ที่สำคัญอย่าใส่เครื่องอบผ้าเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้การซักที่อ่านมาน่ะ หมดประโยชน์ไป เพราะสีมันซีดจางเหมือนกัน

           
อ๋อ...สุด ท้าย หากซักยีนส์สีเข้มเป็นครั้งแรก ควรซักเพียงตัวเดียว เพื่อความแน่ใจว่าสีไม่ตกไปใส่ตัวอื่น ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว จะซักยีนส์ครั้งหน้าก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ เพื่อสีของกางเกงยีนส์จะได้ไม่ซีดจาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN