วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นเสื้อผ้าชายคอลเลคชั่น สปริงซัมเมอร์ 2009 จาก CASTRO Men


เมื่อ เวลามันยังหมุนไปตามหน้าที่วงจรชีวิต ฤดูกาลมันก็เปลี่ยนผันตามธรรมชาติ มนุษย์มันก็ต้องปรับสภาพตามสิ่งที่มันมีเข้ามา ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง ซึ่งเรากำลังจะพูดถึงเรื่องการแต่งกาย อ่ะนะ.. และเนื้อหานี้  ก็ จะพาเพื่อนแมนๆของเราไปสัมผัสแฟชั่น หรือสไตล์ใหม่ๆ เอาเป็นว่า วันนี้แค่ 1 คงไม่พอก็ขอจัดไปซะ 4 แบบสไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่น สปริงซัมเมอร์ 2009 จาก CASTRO Men เลยละกัน...



Vintage
Tropicana

การ รวมตัวกันของศิลปะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอย่างเสื้อผ้าแนวฮิปปี้ ชนเผ่า เข้ากับเสื้อผ้าแนวสปอร์ตี้ เทคโน เป็นการเติมความแปลกใหม่ให้กับเสื้อผ้าแนวเดิม ๆ การมิกซ์วัสดุ พื้นผิวที่แตกต่าง และสีสันที่ตัดกันสร้างความลงตัวบนความแตกต่าง เราจะได้เห็นผ้าไนล่อนจับคู่กับผ้าใบ, ลายดอกไม้กับลายตาหมากรุก, ลวดลายแบบทรอปิกกับลายเรขาคณิตไฮเทค ชุดสปอร์ตสุดเดิร์นมิกซ์กับคอนเซ็ปแบบชนเผ่าหรือแนวตะวันออก
สีสัน - สีธรรมชาติ เช่น กากี เทา ผสมกับสีจัดจ้านอย่างเหลือง เขียว ส้ม แดง ม่วง เทอร์ควอยซ์ และบานเย็น เสื้อผ้าชิ้นเด่น - เสื้อ ยืด เสื้อมีฮู๊ดสีสันสดใส พิมพ์ลายอารมณ์ซัมเมอร์ทั่วตัว เสื้อเชิร์ตลายดอกไม้ เสื้อโค้ทไนล่อน กางเกงขาสั้นเบอร์มิวด้า และกางเกงคาร์โก้สามส่วนที่มาในหลากหลายพื้นผิว ฟอก และผ่านกรรมวิธีต่าง ๆ กัน กางเกงว่ายน้ำสีสด เครื่องประดับ - รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส รองเท้าเชือก และรองเท้าแตะแบบสวมในหลากพื้นผิว หลายกรรมวิธี ผ้าพันคอป่าน

City
Vacance
คอ ลเล็คชั่นที่ดูเรืองรอง หรูหรา และคุณภาพเยี่ยม เป็นลุ๊คแบบเลเยอร์ โทนสีพาสเทลสีเดียว ผ้าเนื้อบางจัด เป็นเทคนิคใหม่ในการแต่งตัวของผู้ชายที่ใช้วัสดุที่โปร่งแสง และใส่หลาย ๆ ชั้น
สีสัน - สีแดงหลายเฉดผสมกัน ขาว-น้ำเงิน จนถึงม่วงหลายเฉด ไลแล็ค และเทา เสื้อผ้าชิ้นเด่น - เสื้อไหมพรมสองชั้นพิมพ์ลายด้านใน เสื้อสูทผ้าคอทตอนสีกรมท่าพิมพ์ลาย pin striped เสื้อ เชิร์ตผ้าป่านพิมพ์ลายดอกไม้ กางเกงตาหมากรุกแค่เข่าสีขาว-เขียว-เทา เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฝ้ายสีขาวช่วยเสริมให้เป็นลุ๊คซัมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบ กางเกงใช้เนื้อผ้า และพื้นผิวที่หลากหลาย เครื่องประดับ - รองเท้าผ้าใบส้นเชือกสาน รองเท้าคัทชูผูกเชือก รองเท้ามอคคาซินหนัง และหนังกลับ ผ้าพันคอผ้าป่านบางพิเศษ



Trend-black
Hi-tech and Low-life
ธรรมชาติ VS โลกแห่งอนาคต การรวมตัวกันของมนุษย์และเครื่องจักร, ไซเบอร์พังค์ยุค 70s และ 80s หุ่นไซบอร์ก หุ่นยนต์ คนในโลกอนาคต จะเป็นลุ๊คที่ดูเพรียว เป็นลุ๊คที่ดูทั้งเซอร์ และทั้งเนี๊ยบไปในขณะเดียวกัน
สีสัน - เน้นสีขาวดำเป็นพื้นฐาน โทนสีที่ใช้จะดูจัดจ้าน ปรุงแต่ง อย่างเขียวมะนาว เทอร์ควอยซ์ ชมพูนีออน และน้ำเงินสด เสื้อผ้าชิ้นเด่น - แจ็ค เก็ตมอร์เตอร์ไซค์ผ้าคอตตอน เสื้อโค้ทผ้าไนลอนซีทรูมองเห็นเนื้อในที่เป็นผ้าฝ้ายพิมพ์ลายเรขาคณิต กางเกงขาสั้นลายตาหมากรุกทรงเทย์เลอร์และพลีท เสื้อยืดแนวสปอร์ตี้ทรงเรขาคณิต ลายทางที่ดูสนุกสนาน ใช้กรรมวิธีการพิมพ์ที่หลากหลายให้ดูเป็นเลเยอร์ เครื่องประดับ - รองเท้าแตะหนังพันสาย รองเท้าแตะแบบโรมัน รองเท้ามีซิป รองเท้าหนังปรุส้นไม้ ผ้าพันคอสีสด

 
Denim ยีนส์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับแฟชั่น ยีนส์เป็นเหมือนศูนย์กลางของคอลเล็คชั่นที่เชื่อมต่อทั้งสามไลน์ของคาสโตร (Vintage, City, Trend) และ ใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกแนว ยีนส์คาสโตรมีให้เลือกหลากสี หลายแบบ มีรายละเอียดที่ต่างกัน และผ่านกรรมวิธีหลายกรรมวิธี ทั้งฟอก ขัด ฉีก แพทเทิร์น - ซีซั่นนี้นอกจากทรงยอดนิยมหลัก ๆ ของคาสโตรแล้ว ยังมีทรงแครอทที่กำลังอินอย่างมาก การฟอก - ยีนส์ สีซีดแบบซัมเมอร์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ และจะมีสีสันหลากหลายตั้งแต่ดำ เทา น้ำเงินดิบ ไปจนถึงยีนส์น้ำเงินเข้มฟอก และยีนส์สีซีดออกฟ้า และขาว
กรรมวิธี - ลุ๊ค เด่นอีกลุ๊กคือลุ๊คที่ถูกฉีก ปะ เย็บหยาบ ๆ ขัดทราย ให้ดูเป็นลุ๊คที่ดูเก่า ๆ พัง ๆ เหมือนของมือสอง นอกจากนี้จะใช้การพับม้วน และทำให้ย่น เพื่อให้ดูมีมิติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN