วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ส่องนาฬิกาเท่ห์ๆรับเทรนด์2009กันหน่อยดีกว่า





หากคุณไม่ใช่ผู้ชายยุคดึกดำบรรพ์ ที่ยังต้องมองพระจันทร์แทนเวลา ... หรือคุณเป็นคนทันสมัย และต้องมีนาฬิกาบอกเวลาติดตัวตลอดเวลา แปลว่า... คุณเข้ามาถูกที่ละ

            
เอ้า... ไหนๆก็เข้ามาแล้ว ทีม men.mthai.com เลย ลองเอานาฬิกามาให้คุณคัดสรรกันหน่อยว่า ค.ศ.2009 ที่เรากำลังใช้ชีวิตเวียนวนอยู่เนี่ย เทรนด์เรื่องนาฬิกา เค้าเดินทางไปถึงไหนแล้ว.....ว.ว.ว.วันนี้ เราเลยลองหยิบจับมาให้เพื่อนๆดูเล่นซะ 7 รุ่นก่อนละกัน
Lacoste Mainsail

            
ความ เรียบคลาสสิคที่มาพร้อมตัวเรือน และหน้าปัดสเตนเลสสตีลสีเงินกลม ชัดเจนด้วยสัญลักษณ์บอกเวลามีสีเขียวอ่อน โดยคอลเลกชั่นนี้มี 3 สี ฟ้าเข้ม...สะท้อนถึงบรรยากาศชายทะเล และนักเดินเรือ  สีส้ม....ซึ่งโดดเด่นอินเทรนด์ที่สุดในฤดูกาลนี้ สีกากี.....เรียบหรูคลาสสิคสำหรับคนที่คุณรัก สนนราคาเรือนละ 8,400 บาท
Armand Basi Digitank

           
นาฬิกา สปอร์ตรุ่นล่าสุดสำหรับชายหนุ่มทันสมัยที่ชื่นชอบระบบดิจิทัล และยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา ด้วยตัวเรือนทอง และตัวเรือนสีดำ วัสดุคุณภาพเยี่ยม คงเอกลักษณ์ด้วยแบบฉบับของอาร์มาน บาชี่ โดยเฉพาะ
Ted Baker Fascinating Masculine

           
นาฬิการะบบโครโนกราฟจากเทด เบเกอร์
รุ่น ITE1019 ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ IP สีเทาดำทรงถังเบียร์ หน้าปัดสีดำตัวด้วยกรอบสีม่วง หน้าปัดย่อยสีเงิน และสายหนังลายหนังจระเข้สีดำ 
รุ่น ITE 3001 นาฬิกาตัวเรือนทรงกลม และสายสเตนเลสสตีลสีเงิน หน้าปัดสีดำลาย Paisley เข็มบอกเวลาสีม่วงที่หน้าปัดย่อย และช่องบอกวันที่ เข้ากันได้ดีกับทั้งชุดสูทลำลอง และเดนิมตัวโปรด
The One

           
เดอะ วัน นาฬิกาที่เป็นดั่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้มันสมองอย่างไม่หยุดนิ่ง ที่ต้องใช้ความว่องไวของสายตา และสมองในการคำนวณเวลาให้แล้วเสร็จใน 10 วินาที ด้วยการรวมเอาระบบเลขฐานสองกับ ไอโอดเปล่งแสง (LED : Light Emitting Diode) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
Kerala Trance : ตัวเรือนสตีลน้ำหนักเบา หน้าปัดขนาด 38.5 x 48 มิลลิเมตรรับกับสายหนังแท้ มีให้เลือกสามสไตล์ ทั้งปั๊มนูน และสกรีนลวดลายกราฟฟิค
Gemma Ray : แผงวงจรไฟฟ้าบนหน้าปัดนาฬิกาที่มีให้เลือกทั้งตัวเรือนสตีลทรงกลม และสีเหลี่ยมมุมมนบนสายนาฬิกายางสังเคราะห์ และสายหนัง
PUMA PU910212002

           
นาฬิการะบบสัมผัสหน้าจอแบบ Touch Screen ตั้ง ปลุกได้สองเวลา ระบบจับเวลาเดินหน้า และถอยหลัง ตั้งข้อความดิสเพลย์วิ่งบนหน้าจอได้ (มีให้เลือก 4 รูปแบบ) แสดงวัน/ เดือน/ ปี สามารถปรับความคมชัดของหน้าจอ และตัวเลขได้ 15 ระดับ พร้อมแสดงเวลาได้สองประเทศแบบ Dual Time
Elle Homme Watch

          
Elle Homme (แอล ออม) มากับนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด เอาใจสุภาพบุรุษผู้รักแฟชั่น ตัวเรือนดีไซน์หรูหราขเข้ากับสายสเตนเลสสตีล พร้อมด้วยลูกเล่นสี COCOA ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้โดดเด่นให้ Series EH718 (ราคา 5,671 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN