วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ทรงผมชาย บุรินทร์ Groove Riders ทรงผม แฟชั่น ผู้ชาย


ทรงผมชาย บุรินทร์ Groove Riders 

ทรงผม แฟชั่น ผู้ชาย

 บุรินทร์ Groove Riders กับทรงผมแฟชั่นผู้ชายสุดเท่ 4 แบบ 4 สไตล์ เท่ทุกทรรับประกัน

วันนี้ผมหยิบเอาแฟชั่นทรงผมจากนิตยสาร HAIR WORLD MAGAZINE: Men Issue ที่มีหนุ่มหล่อ สาวกริ๊ด อย่างคุณ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หรือที่คุ้นหูกันในนาม บุรินทร์ Groove Riders เรื่องความหล่อคงไม่ต้องบอกกันมาก เล่นคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนเพลงแน่นทุกที่

แฟชั่นเซ็ตทรงผม 4 ลุค 4 สไตล์สุดเท่

ทรงนี้ถ้าลองเป็นผมรับรองเห่ยแตก แต่พอเป็น คุณบุรินทร์ หล่อขึ้นมาทันตา
ไม่น่าเชื่อขนาดทรงเรียบๆแบบนี้ยังหล่อ เอออ..

มาดนักร้องเฉียบขาดจริงๆ เสียงดี มาดเข้ม มิน่าไปที่ไหนเจอแต่เสียงกริ๊ด


แหมม ถ้าทรงผมทำให้คนดูดีขึ้นขนาดนี้ เดี๋ยวผมขอตัวไปเซตผมบ้างดีกว่า เผื่อจะหล่อสูสีกับ คุณบุรินทร์ได้ซักเสี้ยวหนึ่งก็ยังดี
ติดตามแบบเต็มๆ พร้อมแฟชั่นทรงผมอื่นๆต่อได้ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN