วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

แบบผมนักร้องชายเกาหลี

แบบผมนักร้องชายเกาหลี
Choi Seung-Hyunถือว่าเป็นนักร้องนักแสดงเกาหลีที่ประสบความสำเร็จและมีแฟนคลับมากมาย ส่วนเรื่องทรงผม แบบผม ของเค้าก็ถือว่าสุดยอดด้วยเหมือนกัน เราไปชมแบบผมนักร้องชายเกาหลีของผู้ชายคนนี้กันเล้ย
แบบผมนักร้องชายเกาหลี

แบบผมนักร้องชายเกาหลี

แบบผมนักร้องชายเกาหลี

แบบผมนักร้องชายเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN