วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ
แบบผมชายเท่ๆจาก ญี่ปุ่นคร๊าบ คนญี่ปุ่นนั้น ก็จะมีสีผมและรูปร่างคล้ายกับหนุ่มไทยอยู่เหมือนกัน และบ่อยครั้งที่หนุ่มไทยก็จะได้รับอิทธิพลแบบทรงผมชายจากหนุ่ม ญี่ปุ่นด้วยเหมือนกัน แต่แบบ ผมชายหรือทรงผมชายของ หนุ่มญี่ปุ่นนั้น ค่อนข้างจะนิยมไว้ความยาวแบบกลางๆและยังนิยมทำสีผมอีกด้วย หวังว่าแบบผมชายหรือทรงผมชายจากญี่ปุ่นนี้ คงจะช่วยให้เพื่อนๆ มีไอเดียดีๆในการเลือกทรงผมกันนะครับ
แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ

แบบผมชายเท่ๆจากญี่ปุ่นคร๊าบ
รูปภาพ ทรงผมชาย แบบทรงผม แฟชั่นทรงผม สุดเท่ห์ 
สำหรับหนุ่มๆ

1 ความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม

BW-LINKs.comหาเพื่อนรู้ใจ MSN